Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Các món ăn ngày Tết

Các món ăn ngày Tết



Mon an ngay tet - Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán, cũng phải lên dần thực đơn ăn Tết rồi nhỉ? Tết này mình không về nhà được nhưng vẫn muốn chuẩn bị một vài món để có không khí, và cũng là chia sẻ thêm một nguồn công thức tham khảo cho chị em. Bài viết này được sử dụng như là mục lục dành riêng cho các món ăn ngày Tết. Mình cũng sẽ đặt link trực tiếp trên trang chủ của Savoury Days để bất kì lúc nào cần các bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy nhé.

mon an ngay tet


Các món mình lựa chọn để giới thiệu dưới đây dựa vào các tiêu chí là có thể làm được nhiều rồi để dành, ăn dần trong mấy ngày Tết, mùi vị hòa hợp và không có quá nhiều chất béo. Có một số mon an ngay tet rất truyền thống như bánh chưng, bánh tét, xôi gấc, canh măng… không có trong danh mục vì mình không tìm mua được đủ nguyên liệu ở đây nên dù rất muốn nhưng năm nay chưa làm được, hẹn năm sau vậy.

Các bạn có thể ấn vào ảnh hoặc tên món ăn để xem công thức nhé. Các món in đậm là món mà công thức sẽ được đăng dần trong thời gian từ giờ đến Tết.

Chúc tất cả các bạn sẽ có một cái Tết thật vui và đầm ấm bên cạnh gia đình và bạn bè (với rất nhiều món ăn ngon).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Lưu trữ Blog