Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Đồ uống tốt cho giấc ngủ của bạn

Đồ uống tốt cho giấc ngủ của bạn

Có rất nhiều thức uống có tác dụng rất tốt cho giấc ngủ của bạn đấy. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những thức uống nào nhé!


Coca: Loại nước coca được chế biến bằng đậu coca là loại thức uống nóng được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng nhất trước khi đi ngủ.


Sữa ấm: Khoa học chứng minh rằng cho trẻ uống 1 tách sữa ấm trước khi đi ngủ sẽ rất tốt cho sức khỏe, bởi một loại axit amin trong sữa có tên tryptophan sẽ giúp cơ thể sản sinh ra các loại hóc môn cần có để có một giấc ngủ ngon.

Trà cúc cam: Nếu không muốn uống sữa trước khi đi ngủ, trà cúc cam là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Trà này sẽ giúp chúng ta thư giãn thần kinh và làm dịu bao tử, đặc biệt là cho một giấc ngủ yên bình. Một tách trà cúc cam không đường nếu được uống trước khi đi ngủ 30 phút sẽ càng phát huy hiệu quả tốt nhất.

Trà bạc hà: Cũng giống như trà cúc cam, trà bạc hà là một loại trà thảo mộc khác có ích cho cơ thể sau một ngày kiệt sức. Loại trà này có công dụng làm dịu bao tử, giảm cảm giác buồn nôn và lo âu.


Sô-cô-la nóng: Sô-cô-la là loại thức uống chứa nhiều kem hơn coca. Loại thức uống này thường được dùng chung với sữa và đặc biệt tốt cho trẻ con.


Theo iHay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Lưu trữ Blog